Được biết đến là một trong những cái nôi của nền văn hóa Châu Á, Du lịch Đông Hưng – Trung Quốc đang dần lọt top vào bảng xếp hạng du lịch của năm, với nhiều danh lam thắng cảnh hấp dẫn, di tích lịch sử cùng những trải nghiệm thú vị về nền ẩm thực phong phú. Một quốc gia láng giềng gần gũi với Việt Nam theo bề dày của lịch sử, nếu du khách đang lên kế hoạch xuất ngoại trong thời gian ngắn ngày cho kỳ nghỉ sắp tới, thì lựa chọn Đông Hưng chắc chắn sẽ không làm du khách thất vọng. Vậy du lịch Đông Hưng – Trung Quốc có gì đặc sắc mà dạo gần đây du khách lại rầm rộ rủ nhau đi như thế? Cùng chúng tôi khám phá ngay trong bài viết này nhé!

Khám phá và trải nghiệm tour Đông Hưng – Trung Quốc 1 ngày

Đông Hưng nằm tiếp giáp với cửa khẩu Móng Cái Quảng Ninh khoảng 100m theo hướng Bắc, được biết đến là một thành phố thương mại quốc tế nổi tiếng của Quảng Tây Trung Quốc. Tọa lạc ngay tại vị trí đắc địa trên biên giới 2 nước Việt – Trung, đây không chỉ là điểm giao thương, trao đổi hàng hóa mà còn thu hút sự quan tâm lớn của du khách đến nước bạn Trung Hoa. Khi du lịch Đông Hưng, du khách sẽ có cơ hội tham quan các công trình kiến trúc tráng lệ, thỏa sức mua sắm trung tâm thương mại sầm uất cùng vô vàn hoạt động hấp dẫn. Đặc biệt, đây còn là nơi sinh sống chủ yếu của dân tộc người Choang hay còn gọi với tên là khu hành chính đặc biệt của đất nước Trung Quốc.

Trà Cổ Móng Cái 3

Những địa điểm đặt tour uy tín tại Hà Nội

Du khách đang tìm kiếm những đơn vị lữ hành uy tín để đồng hành cùng mình trong chuyến hành trình đến với Đông Hưng ngay tại Hà Nội? Mong muốn với mức giá phải chăng? Chắc hẳn đây là những nhu cầu chung của hầu hết du khách khi đang dự tính đến với nước láng giềng Trung Quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường du lịch, chúng tôi đã đúc kết và tổng hợp được một số đơn vị lữ hành chất lượng mà du khách có thể tham khảo như:

+ Công ty Cổ phần Cinvestra Việt Nam, Địa chỉ văn phòng chính tại tầng 8 tòa nhà Sannam, Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. Văn phòng 2 tại Tầng 7, Tòa nhà Rocland, 112 Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

+ Công ty Du Lịch Vietravel, địa chỉ 03 Hai Bà Trưng, Hà Nội và Tầng 7, tòa nhà Hồng Hà, Số 37 Ngô Quyền, Hà Nội

+ Công ty TNHH Du Lịch PYS, địa chỉ Số 5, Lô 1C, Trung Yên 11C, Trung Hòa, Cầu Giấy

+ Công ty Lữ Hành Hanoitourist, địa chỉ Số 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

+ Công ty Du Lịch Khát Vọng Việt, địa chỉ Số 18, Lô 4B, Đường Trung Yên 10A, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Du lịch Đông Hưng 1 ngày nên lưu ý những gì?

Nếu đây là lần đầu tiên du khách xuất ngoại sang Trung Quốc du lịch, việc trang bị cho mình những kinh nghiệm cũng như một số lưu ý hữu ích là điều vô cùng cần thiết trước khi đi để giúp chuyến hành trình diễn ra đúng tiến độ và suôn sẻ hơn.

+ Trung quốc sử dụng đồng tiền tệ, nên khi đi qua cửa khẩu du khách chú ý đổi tiền tại các quầy. Và múi giờ Đông Hưng sẽ lệch hơn so với múi giờ Việt Nam khoảng 1 tiếng, do đó du khách cài đặt giờ chính xác trên điện thoại tránh nhầm lẫn.

+ Du khách nên đăng ký Sim du lịch để thuận lợi hơn cho việc thanh toán trực tuyến và liên lạc với người thân, tại Trung Quốc có 2 loại sim phổ biến là Sim vật lý nội địa dùng để nghe gọi thông thường và eSim là loại sim ảo có nhiều tiện ích đặc biệt hơn

+ Với những du khách không biết tiếng Trung Quốc nên tải sẵn phần mềm Google Translate theo bộ tiếng Trung Giản để có thể chủ động giao tiếp với cư dân địa phương trong suốt chuyến đi.

+ Đặc biệt, số thông hành đi Đông Hưng được cấp cho du khách đủ điều kiện có thời hạn không quá 12 tháng kể từ ngày cấp. Tuy nhiên, mỗi lần đi du lịch không được ở lại quá 3 ngày.

+ Các hàng quán Trung Quốc thường sẽ bán nhiều đồ ăn cay, nồng và có mùi vị của thuốc Bắc. Nếu du khách ăn không quen có thể liên hệ với chủ cửa hàng để điều chỉnh phù hợp với khẩu vị của mình.

+  Ở nơi đất khách quê người nên du khách lưu ý bảo vệ tài sản cá nhân. Khi sử dụng các loại phương tiện công cộng như xe máy,taxi hoặc xe lam,… hãy hỏi giá trước khi thuê.

Du Lịch đông Hưng Trung Quốc

Tư vấn hỗ trợ book tour Đông Hưng 1 ngày

Trong thị trường du lịch hiện nay, có hàng ngàn đơn vị lữ hành để du khách lựa chọn, tuy nhiên không phải công ty nào cũng đủ uy tín và cung cấp các dịch vụ chất lượng. Nếu du khách chưa có nhiều kinh nghiệm du lịch Đông Hưng – Trung Quốc, thì có thể tham khảo các đại lý du lịch như Cinvestra Travel để đặt tour trọn gói theo số điện thoại: 1900633278. Với đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng sự an toàn và các tiêu chuẩn dịch hàng đầu. Chúng tôi mong muốn rằng sẽ đáp ứng tốt nhất những yêu cầu và chi phí phù hợp đến với mọi khách hàng.

Khi đặt chân đến Đông Hưng Trung Quốc, du khách sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên, khám phá những công trình mang đậm dấu ấn lịch sử, thỏa sức mua sắm và trải nghiệm văn hóa độc đáo của đất nước láng giềng. Chuyến du lịch này không chỉ là cơ hội tuyệt vời để mở mang tri thức và sự sáng tạo của du khách, mà còn để tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ và giao lưu nền văn hóa đa dạng. Chúc du khách có một hành trình thú vị và đọng lại nhiều kỷ niệm đẹp tại Đông Hưng!