Adidas và Balenciaga không còn là những cái tên xa lạ trong cộng đồng giới trẻ đam mê giày thể thao. Mỗi một sản phẩm ra mắt đều nhanh chóng được người dùng đón nhận. Hôm nay chúng tôi giới thiệu đến mọi người hai dòng sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Đó chính là Adidas Yeezy 700 và giày Balenciaga Triple S. 

 Adidas Yeezy 700 – khám phá thế giới trên chính đôi chân của bạn

Khác với thiết kế của dòng Adidas Yeezy 350 như đã giới thiệu với bạn đọc trước đó. Dòng sản phẩm Adidas Yeezy 700 mang một thiết kế hoàn toàn mới. Phần phía trên của giày là sự kết hợp hoàn hảo giữa da lộn và lưới. Ngoài ra, việc kết hợp những gam màu tối làm đôi giày tăng phần huyền bí và cá tính.

Việc thiết kế lưới tại phần phía trên đôi giày tăng thêm khả năng thoáng khí, giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng sản phẩm. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này chính là tích hợp những điểm phản quang trên chính bề mặt đôi giày, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn kể cả trong bóng tối. 

Giá của 1 chiếc Adidas Yeezy 700 auth từ 12.000.000 VNĐ – 40.000.000 VNĐ. Tuy nhiên, nếu như bạn không có đủ điều kiện mua auth thì có thể lựa chọn rep 1:1 đến từ Swagger Store. Với độ chuẩn lên đến 80% thì mức giá bạn phải trả chỉ còn 3.500.000 VNĐ nhé.

Adidas Yeezy 700 sẽ làm bạn yêu luôn từ ánh nhìn đầu tiên đó
Adidas Yeezy 700 sẽ làm bạn yêu luôn từ ánh nhìn đầu tiên đó 

Balenciaga Triple S – phong cách hầm hố cho những dân chơi cá tính

Giày Balenciaga Triple S sử dụng cho cả nam và nữ. Phong cách cá tính, màu sắc nổi bật, form khá rộng chính là những đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. Một lưu ý khi bạn lựa chọn Balenciaga Triple S chính là nên đi nhỏ hơn 1 size so với những dòng giày thể thao khác. 

Với thiết kế làm từ da lộn, Triple S dễ dàng được lau sạch khi bám bẩn chỉ với giẻ ướt. Ngoài ra, với lớp da cứng cáp thì form giày sẽ được giữ trong thời gian dài sử dụng mà bạn không phải lo gãy dáng nhé. 

Dòng sản phẩm Triple S có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn. Nhưng gam màu mà được bán chạy nhất hiện nay chính là Beige Green Yellow. Màu sắc kết hợp hài hòa giữa màu xanh, màu beige, màu vàng tạo nên nét ấn tượng mà không sản phẩm nào có thể so sánh.

Tuy nhiên, vì form giày khá rộng nên mẫu giày này sẽ không hợp với những ai có đôi chân nhỏ và gầy. Ngoài ra Triple S sẽ phù hợp với những trang phục bụi, phong cách đường phố,…

Balenciaga Triple S Beige Green Yellow đang là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay
Balenciaga Triple S Beige Green Yellow đang là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay

Nên mua Adidas Yeezy 700 và Balenciaga Triple S rep 1:1 ở đâu

Với chất lượng lên đến 80 – 90% thì những sản phẩm rep 1:1 được khá nhiều bạn trẻ Việt Nam ưa chuộng. Đếm với Swagger Store, những đôi giày hot nhất trên thị trường chỉ có mức giá dao động vài triệu VNĐ. Nếu bạn đang muốn tìm mua những sản phẩm  Adidas Yeezy 700 và giày Balenciaga Triple S thì hãy truy cập trang web swagger.com.vn để lựa cho mình những đôi giày ưng ý nhất nhé.

Như vậy, chúng ta vừa tìm hiểu về 2 dòng sản phẩm đang được giới trẻ săn đón nhất  Adidas Yeezy 700 và giày Balenciaga Triple S. Còn chần chừ gì mà bạn không sắm ngay cho mình một đôi để bắt kịp xu hướng nhé.